CẢNH BẢO LỪA ĐẢO

Hãy chia sẻ ngay thông tin này để không có thêm nạn nhân nào bị lừa đảo!
Bugi NGK là một trong những phụ tùng bán chạy trên thị trường do chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Lợi dụng điều đó, có rất nhiều đối tượng đã giả danh công ty Bugi NGK đến chào hàng trực tiếp ở cửa hàng.

Các đối tượng này đều dùng chung một chiêu thức: Tự xưng là nhân viên NGK, mời mua Bugi NGK trưng bày với giá rẻ bất ngờ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và lời hứa chi trả hoa hồng bằng tiền mặt, với điều kiện cửa hàng phải mua trước một ít hàng. Tuy nhiên sau khi mua hàng, các cửa hàng mới nhận ra đã bị trộn hàng giả và liên hệ lại với các đối tượng trên để đổi hàng nhưng những đối tượng này đã tắt máy và biến mất.

Bản hợp đồng lừa đảo!


 

Mới đây nhất, chúng tôi đã ghi nhận trường hợp của cửa hàng Trường Chinh tại Đội 14, thôn Chữ Xá, xã Văn Đức Giám, Hà Nội.

HÌnh ảnh cửa hàng Trường Chinh

 

Anh Chinh và chị Ny – chủ cửa hàng đã bị lừa mua 10 hộp Bugi NGK với giả chỉ 3 triệu đồng, tuy nhiên số hàng này chỉ là hàng giả.

Bugi giả mà đối tượng đã lừa bán cho cửa hàng

 

Bugi NGK đã thăm cửa hàng để có biện pháp hỗ trợ cũng như tiêu hủy số hàng giả trên.

 

Để tránh bị lừa đảo, quý khách hàng vui lòng truy cập website của Bugi NGK tại: http://ngkntk.com.vn/ để được cập nhật địa chỉ mua hàng uy tín cũng như cách thức phân biệt hàng nhái hàng giả. Nếu có bất kì nghi ngờ nào, các bạn cũng có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số 02839390400.
Chúng tôi xin phép nhắc lại: BUGI NGK VIỆT NAM không hề có chính sách để nhân viên đi chào hàng ở các cửa hàng. Chúng tôi chỉ bán hàng thông qua các nhà phân phối và các đại lý chính thức. Chúng tôi chỉ có nhân viên thị trường đến các cửa hàng để hướng dẫn các anh chị có thêm kiến thức về sử dụng Bugi NGK cũng như cách thức phân biệt thật giả.
Hiện nay, Bugi NGK Việt Nam đang kết hợp với các cơ quan ban ngành để kiểm tra tình trạng kinh doanh hàng nhái – hàng giả bugi NGK trên thị trường. Chúng tôi hi vọng nhận được sự hợp tác của các cửa hàng để đẩy lùi tệ nạn này!

Trân trọng!



Các tin khác

lên đầu trang