CHƯƠNG TRÌNH "MUA BUGI - TẶNG QUÀ TRI ÂN" - MANG BUGI CAO CẤP ĐẾN GẦN HƠN VỚI KHÁCH HÀNG AN GIANG

Hiện nay, mức sống của người dân ngày càng cao, do đó, ngày càng có nhiều người tiêu dùng muốn tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm cao cấp. Nắm bắt được nhu cầu đó, Bugi NGK đã và đang đẩy mạnh việc tung ra thị trường nhiều sản phẩm bugi có chất lượng vượt trội, tối ưu hóa khả năng đánh lửa, giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng độ bền cho phương tiện đi lại.

Bugi NGK Việt Nam tổ chức chương trình "Mua bugi cao cấp - tặng quà tri ân"
tại cửa hàng ủy quyền Huy Cường (An Giang).

 

Vừa qua, Bugi NGK Việt Nam vừa thực hiện một chương trình hỗ trợ đại lý chính hãng tại tỉnh An Giang - cửa hàng Huy Cường. Đúng với tên gọi "Mua bugi - tặng quà tri ân" - khách hàng khi ghé đại lý Huy Cường (Châu Thành, An Giang) trong ngày 26/08/2022, sẽ được mua các mã bugi NGK cao cấp (bạch kim, iridium) với giá ưu đãi, kèm quà tặng khuyến mại hấp dẫn.

Hãng NGK chuẩn bị nhiều mã sản phẩm đa dạng để giới thiệu và tư vấn cho khách mua hàng.

 

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, đảm bảo chính hãng, đại lý và đội ngũ NGK còn mang lại cho khách hàng nhiều giá trị tăng thêm như dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn và phổ biến thông tin kỹ thuật, khuyến cáo khách hàng bảo quản và sử dụng bugi đúng cách, mời khách tham khảo sản phẩm mẫu và tham gia trò chơi đơn giản trúng quà tại quầy...

Đến với cửa hàng trong ngày sự kiện, khách hàng có cơ hội tham gia trò chơi may mắn
để nhận thêm nhiều quà tặng giá trị, bên cạnh được mua bugi cao cấp NGK với giá ưu đãi.

 

Bugi NGK Việt Nam mong muốn đồng hàng cùng các đại lý trên khắp cả nước, giúp cửa hàng gia tăng thêm lòng tin của khách hàng khi lựa chọn nơi mua uy tín, đồng thời thúc đẩy việc kinh doanh phát triển lớn mạnh, bền vững hơn. 

Khách hàng chụp hình lưu niệm với đại diện cửa hàng và đại diện Công ty NGK Việt Nam.

 



Các tin khác

lên đầu trang