[HCM T10.2018] IP KEY SEA

Thứ 4 ngày 17/10 vừa qua, cơ quan thực thi quyền sở hữu trí tuệ Đông Nam Á (IP KEY SEA) đã tổ chức một buổi Hội thảo trao đổi kinh nghiệm trong Vấn đề thực thi quyền sở hữu trí tuệ ở hải quan và kiểm soát biên giới tại khách sạn Novotel Sài Gòn.

 

Buổi hội thảo này nằm trong chuỗi sự kiện đa quốc gia nhằm tăng cường hơn nữa mức độ phối hợp và tham gia của các cơ quan thực thi pháp luật địa phương trong việc hạn chế thương mại hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

 

Cho tới nay, các mặt hàng vi phạm như hàng giả và hàng nhái thương hiệu đang là một vấn đề quan trọng trong khu vực vì sự hiện diện của những sản phẩm này làm giảm phát triển của các dòng sản phẩm, gây nguy hiểm cho người tiêu dùng và hạn chế phát triển kinh tế. IP KEY SEA kì vọng thúc đẩy việc thực thi quyền sở hữu trí tuệ ở cả cấp địa phương và khu vực để giúp giải quyết các vấn đề này.

Trong hội thảo này, Ông Trần Thanh Kha – Trưởng phòng Cấp Cao của Bugi NGK Việt Nam đã có những trao đổi về kinh nghiệm trong việc trao đổi liên hệ giữa chủ sở hữu với cơ quan hải quan.

 

Ngoài ra, Ông Kha cũng đã chia sẻ những câu chuyện trong hành trình chống lại hàng nhái hàng giả và bảo vệ quyền thương hiệu của Bugi NGK.



Các tin khác

lên đầu trang